Với mong muốn giúp các bạn đang học TOEIC thử sức mình, nhằm chuẩn bị cho kì thi TOEIC chính thức đầy cam go, thử thách. Câu lạc bộ tiếng Anh ECE thường xuyên tổ chức các buổi thi thử Toeic trực tuyến cũng như thi tại trung tâm ECE. Ngoài ra sau kỳ thì các bạn sẽ được tư vấn cách Ôn thi Toeic hiệu quả.


thi thu toeic truc tuyen 1

Các bước thi thử TOEIC trực tuyến


Bước 1: Đăng ký thi thử

Bước 2:Nhận email để kích hoạt tài khoản thi thử toeic trực tuyến

Bước 3: Ôn tập trước kỳ thi

Bước 4:Chuẩn bị sẵn tờ trắc nghiệm và bút chì để làm bài thi

Bước 5: Xem đáp án và tự chấm điểm

Bước 6: Lựa chọn tư vấn từ các thành viên trong câu lạc bộ tiếng Anh ECE

Bước 7: Các bạn có thể tự ôn tập và kiểm tra lại trình độ của mình sau 2 tháng
 thi thu toeic truc tuyen 2

Thi thử Toeic trực tuyến


Bạn sắp ra trường và cần lấy bằng tốt nghiệp?

Bạn đang đi xin việc và muốn làm đẹp hồ sơ xin việc của mình?

Bạn đang lo lắng vì sắp đến kỳ xét tăng lương, thăng chức?

Bạn muốn làm việc trong môi trường quốc tế và lý tưởng hơn?

Ngoài kiến thức, kinh nghiệm làm việc và khả năng chuyên môn, một công cụ không thể thiếu để giải quyết các vấn đề trên là chứng chỉ TOEIC?

Tuy nhiên không phải bạn nào cũng may mắn tìm được một chương trình luyện thi TOEIC phù hợp với mình. Để đạt được một kết quả tốt, ngay từ đầu, mỗi học viên khi tham gia vào một chương trình luyện thi cần phải biết điểm xuất phát của mình ở đâu, mình đang yếu ở những điểm nào từ đó đưa ra một chiến lược học phù hợp. Vì vậy một chương trình luyện thi tốt không chỉ phụ thuộc vào giáo viên, giáo trình, ngay từ khâu kiểm tra đánh giá đầu vào của học viên cũng rất quan trọng.

Nhằm mục đích mang đến cho người học TOEIC có nhiều cơ hội học tập trong môi trường đạt chuẩn quốc tế cũng như tiếp xúc với hệ thống bài thi chính thống, ECE triển khai chương trình “thi thử toeic trực tuyến”.
thi thu toeic truc tuyen 3

TOEIC là chứng chỉ quốc tế giúp xác định trình độ tiếng Anh của học viên đang ngày càng được ưa chuộng trên thế giới. Ở Việt Nam, chứng chỉ TOEIC dần trở thành điều kiện bắt buộc dành cho sinh viên sắp ra trường cũng như là điều kiện tối cần thiết để đáp ứng yêu cầu tuyển dụng dành cho người đi làm. Như một món quà tri ân với học viên, trung tâm ECE tổ chức chương trình Miễn Phí Thi Thử Toeic trực tuyến định kỳ hàng tháng giúp học viên có cơ hội tham gia cọ xát thực tiễn, xác định trình độ tiếng Anh bản thân qua một kỳ thi mô phỏng chính xác thời lượng & cấu trúc bài thi TOEIC quốc tế.
Chi tiết xem cụ thể tại trang chủ CLB.