TOEIC Online TEST

Đây là bộ đề thi gồm có 5 đề, bạn nào muốn tải về thì Click vào đây nhé: cách ôn thi TOEIC online hoặc Click here
TOEIC Online Test

Còn đây là kinh nghiệm giải đề TOEIC Online Test

Chuẩn bị 1 cuốn sổ nhỏ note lại tất cả những kiến thức mới, tốt nhất là phân theo loại, ví dụ: từ mới, từ đồng nghĩa, các câu ngữ pháp sai, các cụm từ, kinh nghiệm tự rút ra…

    Nên sử dụng nhiều loại mực: xanh, đỏ, đen, chì, … để làm dấu các loại từ, nhìn vào dễ học hơn.
    Có thể note ra 1 tấm giấy nhỏ, ngang hẹp và dài một chút, những thứ học trong 1 buổi, để sau này tiện xem lại, cái nào thuộc thì gạch bỏ. T có 1 sấp, khoét lỗ ở giữa và xâu lại :D
    Việc sắp xếp các ghi chú một cách khoa học sẽ giúp chúng ta review lại dễ dàng và dễ thuộc hơn, ví dụ theo part, theo chủ đề, từ loại hay theo thời gian. Lúc đầu T luyện bộ Big Step, note ra tờ giấy nhỏ những thứ trong 1 buổi học, khi review lại chúng sẽ gợi nhớ liên quan với nhau. Sau này luyện đề thực thì mới note vào sổ theo mỗi phần.


Toeic online test 2

Mỗi bài TOEIC Online Test

    Ở mỗi bài học nên ghi lại những từ mới, kiến thức mới, việc học từ mới rất quan trọng, thi TOEIC chủ yếu là phải có vốn từ vựng phong phú. Nhưng phải có phương pháp học từ vựng hiệu quả.
    Ở mỗi buổi, nên học vài bài nghe và vài bài đọc, nếu học 1 thứ ko thì dễ bị chán.
    Lúc mới luyện, tiến độ sẽ rất chậm vì cần thời gian để thích nghi dần, cố gắng đừng nản, từ từ sẽ nắm rõ kết cấu bài thi và thích nó, sẽ có động lực để theo đuổi…

Giải đề TOEIC Online Test

#1. Trong các phần của bài thi, mỗi câu hỏi đều có 4 đáp án lựa chọn A, B, C, D (Trừ phần 2 – Part 2 của bài thi: Question – Response). Như vậy về cơ bản, (1) nếu bạn có thể phỏng đoán hoặc áp đặt đáp án đúng ít nhất thì cũng là 25%; (2) nếu bạn dùng phương pháp loại trừ để loại bỏ A, B, C hoặc D thì cơ hội bạn chọn đúng đáp án lên đến 35%; (3) nếu bạn loại trừ thêm phương án nữa cơ hội của bạn lên đến 55% (vì phần 2 có 30 câu hỏi mà chỉ có 3 đáp án cần lựa chọn là A,B,C).

#2. Lưu ý đến đáp án đúng cho câu hỏi. Các bài thi của ETS (Educational Testing Service) luôn có câu hỏi bẫy (trapped questions) trong đó có TOEIC. Tỉ lệ này thường chiếm 8-15 % tuỳ vào phần thi, và vì thế hãy đọc kĩ câu hỏi. Lựa chọn câu đúng không có nghĩa là bạn lựa chọn đúng đáp án cho câu hỏi.

#3. Trong phần Nghe hiểu, bạn cần làm quen với nhiều giọng điệu khác nhau và đương nhiên ngữ điệu cũng khác. Các chuyên đề ôn luyện thực hành của TOEIC online và Daily lessons với hơn 2.000 tình huống giao tiếp của Global Education hẳn sẽ giúp bạn ghi điểm trong các phần này.
Toeic online test 1
#4. Trong phần Đọc hiểu, tổng số 100 câu hỏi, nếu bạn không biết cách phân bổ thời gian hợp lí trong 75 phút theo quy định của bài thi bạn sẽ khó mà hoàn thành đầy đủ bài thi. Phần 5 và 6 là điền từ vào ô trống với tổng số 52 câu hỏi chỉ nên dành 35 phút, phần điền từ chủ yếu liên quan đến cách dùng từ, cụm từ trong văn viết, giao dịch thương mại… do đó hãy xem trước các lựa chọn rồi ghép câu.

#5. Riêng phần 7, với 48 câu hỏi trong đó có 28 câu hỏi dành cho các đoạn văn đơn (single passages), 20 câu hỏi cho các đoạn văn liên kết (double passages), ở phần này bạn chỉ nên chọn đáp án cuối cùng khi đã phân tích và ghép nối các dữ liệu đầy đủ, có thể thông tin nằm trong cả hai đoạn văn do đó lựa chọn đúng chưa hẳn đã là đáp án đúng nhất