Những sách luyện thi TOEIC hay nhất

Đối với các học viên mới bắt đầu thì việc có được một giáo trình phù hợp là rất quan trọng. Nếu bạn là người đã chán ngấy với những tài liệu quá khó so với khả năng của mình hay bạn là người mới làm quen với TOEIC, hãy vạch ra kế hoạch học tập với bộ sách luyện thi TOEIC hay này cho riêng mình theo từng giai đoạn, bạn sẽ thấy được hiệu quả. Nếu bạn chịu khóa luyện sách này theo Cách ôn thi TOEIC Online hiệu quả thì sẽ tiến bộ rất nhanh chóng.

3 sách luyện thi TOEIC hay

1. Bộ sách do First News phát hành
Đây là bộ giáo trình luyện thi TOEIC thiết yếu không chỉ đối với những người có nhu cầu học và thi TOEIC, mà còn hữu ích cho những ai muốn nâng cao trình độ tiếng Anh của mình. Đây cũng là bộ sách mà các trung tâm thường sử dụng để dạy nhất, nó gồm những cuốn từ cơ bản đến nâng cao.Sach luyen thi Toeic hay
2. Bộ Long Man
 Bộ sách luyện thi TOEIC hay nhất này sẽ giúp cho các bạn có được sự đánh giá đúng nhất về khả năng của mình và giúp hoàn thiện các kĩ năng của các bạn trước kì thi TOEIC. Chỉ cần bạn làm tốt các đề thi trong bộ sách này thì TOEIC thật cũng sẽ trở nên đơn giản.
Sach luyen thi Toeic hay 1

3. 600 từ vựng toeic
Đây là cuốn sách luyện thi TOEIC hay nhất cung cấp những từ vựng cần thiết để luyện thi TOEIC – kỳ thi Trắc Nghiệm Tiếng Anh Trong Giao Tiếp Quốc Tế (Test of English for International Communication).
Cuốn sách giúp bạn nắm vững những nền tảng cơ bản để hiểu những ngữ cảnh đặc biệt thường gặp trong một bài thi TOEIC. Mỗi chương giới thiệu một ngữ cảnh chuyên môn cụ thể và những từ mới kèm theo. Những từ này không phải là từ chuyên môn, mà là những từ vựng thông dụng có thể dùng được trong rất nhiều ngữ cảnh khác nhau.
Sach luyen thi Toeic hay 2


Đây là 3 bộ sách luyện thi Toeic hay nhất mà các thành viên trong câu lạc bộ, các bạn nào muốn có bản gốc cũng nhưng file nghe thì có thể liên hệ với CLB để các thành viên có thể cung cấp đầy đủ nhất cho các bạn nhé.