Kinh nghiệm luyện thi Toeic 123

Luyen thi TOeic 123Học ngoại ngữ online giờ đây được nhiều người ưu tiên lựa chọn, đặc biệt là các bạn trẻ và những người đang đi làm, vì những ưu điểm nổi trội mà phương thức học truyền thống không có được. 

Bạn đang là sinh viên? Bạn dự định tham gia một khóa học Toeic trực tuyến để cải thiện khả năng của mình và tiết kiệm chi phí? 

Tôi cũng vậy, cũng tìm tòi rồi vào học luyện thi toeic 123. Và đây là một số kinh nghiệm và lời khuyên dành cho mọi người.

Luyện thi TOEIC 123 

1. Trước khi lựa chọn học ở 123 bạn phải xác định mình có đủ quyết tâm để theo học và cần có 1 kế hoạch rõ ràng, vì đa số người học ở 123 chỉ mua thẻ học trong vòng 1 tháng rồi bỏ cuộc. Tôi không nói ràng chương trình ở đây không hay, mà kiến thức ở đây rất nhiều, nếu bạn học không đủ kiên nhẫn và kế hoạch rõ thì không biết học từ đâu, học cái gì nên cứ học lung tung rồi bỏ cuộc. Các bạn cũng có thể chọn một chương trình ôn thi TOEIC tại ECE mình thấy cũng hiệu quả không kém đó, và ở đó còn có cả giáo viên và nhiều CTV giúp đỡ, nhắc nhở và tạo kế hoạch cho bạn hàng ngày. 

 2. Khi đã đăng ký luyện thi toeic 123

- Bạn sẽ phải có tinh thần tự giác rất cao để chăm chỉ học tập và tự biết cách sử dụng và khai thác các tài nguyên trên 123, nếu không sẽ rất khó có hiệu quả, hoặc sẽ dễ dàng bỏ cuộc giữa chừng. 
Luyen thi TOeic 123 1 
- Học đều đặn hàng ngày theo cách “mưa dầm thấm lâu”, chứ không nên học dồn vào một lúc mà lại ngắt quãng số lần học quá lâu. Sở dĩ cần đưa điều này lên trước là vì khóa học tiếng Anh trực tuyến không đòi hỏi về thời gian “lên lớp” nên nhiều người không chủ động được thời gian học tập. Hãy chủ động học tập hàng ngày với thời gian hợp lí, bạn vừa duy trì được thói quen học tập nề nếp, lại thấy được sự tiến bộ của mình hàng ngày.

- Khi học tập, các bạn nên học theo hướng dẫn của hệ thống. Chú ý luyện nói nhiều bằng cách luyện ngữ âm và luyện các mẫucâu thông dụng, tận dụng tối đa sự hỗ trợ của audio, video hay flash để học tập, giúp rèn luyện các kĩ năng nghe nói đọc viết một cách tốt nhất.

Luyen thi TOeic 123 2- Thường xuyên làm thêm phần ngân hàng bài tập của chương trình đào tạo để mở rộng vốn từ của mỗi chuyên ngành. Sau đó hãy tập nói lại theo nội dung để luyện nói và sử dụng các từ, cấu trúc mới học.
Đây là những kinh nghiệm luyện thi TOEIC 123, hi vọng các bạn sẽ có những lựa chọn đúng đắn và chúc các bạn học tốt tiếng Anh.